Tuesday 29 September 2015

Ở Nhà Một Mình 2: Lạc Đến New York Home Alone 2: Lost In New York [HD+Vietsub+TM]

Ở nhà một mình 2: Lạc ở New York - Home Alone 2: Lost in New York
Ở NHÀ MỘT MÌNH 2: LẠC Ở NEW YORK
Home Alone 2: Lost in New York (1992)

Trạng thái:Hoàn tất
Điểm IMDb:6.5
Đạo diễn:Chris Columbus,
Diễn viên: Macaulay Culkin, Joe Pesci and Daniel Stern
Quốc gia:Mỹ,
Năm:1992
Ngày phát hành:20/11/1992
Thời lượng:120 phút
Chất lượng:Bản đẹp
Độ phân giải:HD 720p
Ngôn ngữ:Phụ đề Việt
Thể loại:Phim phiêu lưu, Phim hài hước, Phim gia đình, Phim lẻ
Công ty SX:Twentieth Century Fox Film Corporation, Hughes Entertainment
Post by: Hdvn1TV
NỘI DUNG PHIM
Lại một lần nữa gia đình McCallister bỏ quên cậu con trai bé bỏng trong chuyến đi nghỉ tại Florida. Thay vì đi cùng cả nhà, cậu lên nhầm chuyến bay sang New York. Không những tự mình xoay xở ở chốn phồn hoa, cậu còn phá tan âm mưu của hai tên trộm “người quen” vừa mới ra tù...
Thay vì đi cùng cả nhà, cậu lên nhầm chuyến bay sang New York. Không những tự mình xoay xở ở chốn phồn hoa, cậu còn phá tan âm mưu của hai tên trộm “người quen” vừa mới ra tù. Mùa Giáng sinh đến, cả nhà McCallister tưng bừng và hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi Florida. Rút kinh nghiệm lần trước mọi người rất để ý đến “cậu bé bị bỏ rơi” Kevin (Macalay Culkin) nhưng ra đến sân bay, cậu đã lên nhầm máy bay, thay vì đi Florida với gia đình, chuyến bay định mệnh đã đưa Kevin tới New York.
Read more »
Đang Tìm kiếm Ở Nhà Một Mình 2: Lạc Đến New York Home Alone 2: Lost In New York [HD+Vietsub+TM]
Long2

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts