Thursday 26 November 2015

Tôi Là Số 4 - I am Number Four (2011) [HD+Vietsub+Thuyết Minh]

Tôi là số 4 - I Am Number Four - 2011TÔI LÀ SỐ 4 -
I AM NUMBER FOUR 2011

Trạng thái:Hoàn tất
Điểm IMDb:6.2(109,966 votes)
Đạo diễn: D.J. Caruso
Diễn viên: Dianna Agron, Alex Pettyfer, Timothy Olyphant
Quốc gia:Mỹ, Đức,
Năm:2011
Ngày phát hành:2011
Thời lượng:107 phút
Chất lượng:Bản đẹp
Độ phân giải:HD 720p
Ngôn ngữ:Phụ đề Việt
Thể loại: Phiêu Lưu - Hành Động, Viễn Tưởng
Nhà sản xuất: Aardman Animations, Sony Pictures Animation
Post by: HDvn1TV
NỘI DUNG PHIM
John là một thiếu niên có khả năng siêu phàm. Cậu che dấu danh tính thật của mình, trà trộn vào những học sinh trong một trường trung học để tránh bị kẻ thủ sát hại. Có ba người như cậu đã bị giết… và cậu là Số 4.
Nội dung phim Tôi là Số 4:
"I Am Number Four" được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của hai nhà văn James Frey và Job Hughes. Michael Bay và Steven Spielberg chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim này. "I Am Number Four" được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn D.J. Caruso người từng thành công với tác phẩm Eagle Eye và Disturbia.

Số Bốn (tức John Smith) là một trong chín thiếu niên từ hành tinh Lorien chạy trốn khỏi những kẻ thù tàn nhẫn đang tìm cách tiêu diệt anh. Anh thay đổi danh tính của mình, trà trộn vào những học sinh trong một trường trung học trên Trái Đất, và di chuyển từ thị trấn này đến thị trấn kia cùng với Henri, người giám hộ của mình. Ở bất cứ nơi đâu anh đến, John luôn luôn là anh chàng mới không hề có liên hệ với quá khứ.

Tại thị trấn nhỏ Paradise, bang Ohio, mà giờ đây anh gọi là nhà của mình, John bất ngờ gặp được những điều đã làm thay đổi cuộc sống của anh. Đó chính là tình yêu đầu đời, những khả năng mới mạnh mẽ và sự kết nối với những người biết chia sẻ số phận không thể tin được của anh. Ba người đầu tiên trong số họ đã bị giết chết, và Số Bốn phải tìm mọi cách chiến đấu để tồn tại.
TÔI LÀ SỐ 4 -  I AM NUMBER FOUR  2011
Read more »
Đang Tìm kiếm Tôi Là Số 4 - I am Number Four (2011) [HD+Vietsub+Thuyết Minh]
Long2

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts