Tuesday 19 July 2016

CÔ NÀNG LẲNG LƠ - Easy A (2010) [HD+Vietsub]


CÔ NÀNG LẲNG LƠ
Easy A (2010)

Trạng thái:Đã có bản HD hoặc FULL HD
Điểm IMDb:7.1(274,379 đánh giá)
Đạo diễn:Will Gluck
Diễn viên:Emma Stone, Amanda Bynes and Penn Badgley
Thể loại:Phim Hài,
Sản xuất:Đang cập nhật
Quốc gia:Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng:92 phút
Năm:2010
Lượt xem:573678
Tags:Easy A Vietsub, Online Easy A
Post by: HDvn1TV
NỘI DUNG PHIM:
Olive là một cô nàng cấp 3 ngoan ngoãn có cuộc sống khá mờ nhạt và chẳng được ai quan tâm đến. Một ngày nọ, Olive quyết định “lăng xê” bản thân bằng cách thổi các kiểu tin đồn tình ái nóng hổi đồng thời thay đổi phong cách thành một hot girl sexy và dễ dãi.
Kế hoạch thành công ngoài sức tưởng tượng, giờ đây cô nàng trở thành tiêu điểm của tất cả mọi người, được các chàng trai để ý đến. Liệu cuối cùng Olive có tìm kiếm được một mối quan hệ chân chính dưới bóng của hình tượng đồn thổi kia? Khi mà cô đang trở thành cái gai của Marianne, ‘nữ hoàng’ sắc đẹp của trường và nhóm bạn.
Dí dỏm, dễ thương và vui nhộn. “Easy A” còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng như Emma Stone, Cam Gigandet,... Đặc biệt là nữ diễn viên Amanda Bynes đã từng rất nổi tiếng trong các phim "Sydney White", "She's the Man", "What a Girl Wants",... Đó chưa phải là điều đặc biệt nhất, mà chính là ở đây, sự tham gia của Lisa Kudrow, nữ diễn viên đã mang lại rất rất rất rất nhiều tiếng cười trong series phim truyền hình ăn khách: F.R.I.E.N.D.S. Mình thích phim này :x :x :x

Read more »
Đang Tìm kiếm CÔ NÀNG LẲNG LƠ - Easy A (2010) [HD+Vietsub]
Long2

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts